Thứ Năm, 23 tháng 1, 2014

Thông tắc cống quận Hai Bà Trưng

Quận Hai Bà Trưng vị trí nằm tiếp giáp với: Đông giáp sông Hồng qua bờ sông là quận Long Biên, Tây chủ yếu giáp quận Đống Đa, một phần nhỏ giáp quận Thanh Xuân, Nam giáp quận Hoàng Mai, Bắc giáp quận Hoàn Kiếm. Tên của quận được bắt nguồn gọi theo tên đền thờ Hai Bà Trưng gần hồ Đồng Nhân.

Có các địa điểm nổi tiếng như: Vincom City Towers, Hồ Thiền Quang, Công viên Thống Nhất, Công viên Tuổi Trẻ, Chợ Hôm, Chợ Mơ, Chùa Liên Phái, Đình Đại, Chợ Giời (Hà Nội), Bệnh viện 108, Bệnh viện Hữu Nghị, Sân vận động Bách Khoa, Cung văn hoá Hữu nghị Việt Xô, Cầu Vĩnh Tuy, Sông Kim Ngưu, Đền Hai Bà Trưng, Times City.


Thông tắc cống quận Hai Bà Trưng
Vincom City Towers

Công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ thông tăc cống với 2 kĩ thuật và công nghệ máy sau:

1.    Đối với máy Nén khí:
Với việc thông tắc bằng máy Nén - Đẩy khí. Máy sẽ dùng lực nén không khí vào máy với một lượng lớn, và thổi mạnh vào ống tắc. Thổi mạnh thông phần rác đọng gây tắc lúc đó. Quý khách hàng có thể nhận thấy được trực tiếp và ngay khi đã cho máy xử lý. Song quý khách hàng cũng hiểu vì sao, có thể sau một thời gian đường thoát nhà mình lại bị tắc trở lại. Là do khi thông tắc bằng máy Nén - Đẩy khí, nước vẫn có thể thông thoát ngay nhưng  phần rác thải ứ đọng gây nên tắc vẫn bị kẹt trong đường ống. Tích tụ với dầu mỡ lâu ngày sẽ gây tắc trở lại và dần dần phần rác trong ống lớn và dày đặc bên trong ống. Và sẽ tắc trở lại sau đó trong một khoảng thời gian. Vậy kính mời quý khách xem công nghệ thứ hai của chúng tôi.


2.    Đối với máy Lò Xo:
Chúng tôi cho dây lò xo vào ruột ống và cho dây lò xo xoắn tốc độ nhanh để sợi dây đánh sạch vết dầu mỡ và thông phần rác ứ đọng gây tắc trong đó. Máy này với chất lượng và tính năng làm sạch của nó rất được nhiều Quý khách hàng lựa chọn trong việc thông tắc hay làm sạch đường ống thoát. Sự hài lòng của Quý khách hàng là thước đo để chứng thực cho công nghệ và kĩ thuật của chúng tôi. 


3. Công ty chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ:

- Hút bể phốt, kênh mương, hút hầm chứa dầu mỡ, hút chất thải công nghiệp, hút bùn vi sinh - bằng đội xe chuyên ngành, không gây ô nhiểm , giảm mùi hôi và tiếng ồn thấp nhất cho môi trường xung quanh.
- Vận chuyển chất thải xử lý đúng nơi qui định, đúng và đủ khối lượng, không ngại xa, giá thành hợp lý.
- Tìm và định vị hầm cầu hoặc các đường ống bị tắc chính xác, thi công nhanh – sạch sẽ, không làm mất thời gian kinh doanh của khách hàng. Trả lại vị trí ban đầu cho nền nhà như lúc đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét