Thứ Năm, 23 tháng 1, 2014

Thông tắc cống Hà Đông giá rẻ

Hà Đông là một quận nằm ở vị trí trung tâm của thành phố Hà Nội. Địa giới hành chính: phía bắc giáp quận Nam Từ Liêm, phía đông giáp huyện Thanh Trì, phía đông bắc giáp quận Thanh Xuân, phía tây giáp huyện Quốc Oai, Hoài Đức, phía tây nam giáp huyện Chương Mỹ, phía nam giáp huyện Thanh Oai,...
Hà Đông gồm các phường: Quang Trung; Nguyễn Trãi; Hà Cầu; Vạn Phúc; Phúc La; Yết Kiêu; Mộ Lao; Văn Quán; La Khê; Phú La; Kiến Hưng; Yên Nghĩa; Phú Lương; Phú Lãm; Dương Nội; Biên Giang; Đồng Mai.

Thông tắc cống quận Hà Đông
Khu đô thị Văn Quán
Hơn 10 năm hình thành và phát triển đến nay công ty vệ sinh đô thị Hà Nội – chúng tôi tự hào mình là một trong những đơn vị có tuổi đời và hình thành sớm nhất tại thủ đô Hà Nội. Nhìn lại một chặng đường đã qua công ty chúng tôi xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng và xin tri ân những Qúy khách đã và đang sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Đến với chúng tôi!

1. Quý khách hàng được:
- Tư vấn miễn phí các dịch vụ
- Bảo đảm, bảo hành dịch vụ trong thời gian bảo hành.
- Có thể mua thêm gói bảo hành trong thời gian tùy ý
- Được nhiều ưu đãi hơn nữa khi xử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ thông tắc cống với 2 kĩ thuật và công nghệ máy sau:

1.    Đối với máy Nén khí:
Với việc thông tắc bằng máy Nén - Đẩy khí. Máy sẽ dùng lực nén không khí vào máy với một lượng lớn, và thổi mạnh vào ống tắc. Thổi mạnh thông phần rác đọng gây tắc lúc đó. Quý khách hàng có thể nhận thấy được trực tiếp và ngay khi đã cho máy xử lý. Song quý khách hàng cũng hiểu vì sao, có thể sau một thời gian đường thoát nhà mình lại bị tắc trở lại. Là do khi thông tắc bằng máy Nén - Đẩy khí, nước vẫn có thể thông thoát ngay nhưng  phần rác thải ứ đọng gây nên tắc vẫn bị kẹt trong đường ống. Tích tụ với dầu mỡ lâu ngày sẽ gây tắc trở lại và dần dần phần rác trong ống lớn và dày đặc bên trong ống. Và sẽ tắc trở lại sau đó trong một khoảng thời gian. Vậy kính mời quý khách xem công nghệ thứ hai của chúng tôi.


2.    Đối với máy Lò Xo:
Chúng tôi cho dây lò xo vào ruột ống và cho dây lò xo xoắn tốc độ nhanh để sợi dây đánh sạch vết dầu mỡ và thông phần rác ứ đọng gây tắc trong đó. Máy này với chất lượng và tính năng làm sạch của nó rất được nhiều Quý khách hàng lựa chọn trong việc thông tắc hay làm sạch đường ống thoát. Sự hài lòng của Quý khách hàng là thước đo để chứng thực cho công nghệ và kĩ thuật của chúng tôi. 


3. Công ty chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ:

- Hút bể phốt, kênh mương, hút hầm chứa dầu mỡ, hút chất thải công nghiệp, hút bùn vi sinh - bằng đội xe chuyên ngành, không gây ô nhiểm , giảm mùi hôi và tiếng ồn thấp nhất cho môi trường xung quanh.
- Vận chuyển chất thải xử lý đúng nơi qui định, đúng và đủ khối lượng, không ngại xa, giá thành hợp lý.
- Tìm và định vị hầm cầu hoặc các đường ống bị tắc chính xác, thi công nhanh – sạch sẽ, không làm mất thời gian kinh doanh của khách hàng. Trả lại vị trí ban đầu cho nền nhà như lúc đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét